-->
  • Jelajahi

    Copyright © IDN INFO
    Best Viral Premium Blogger Templates

    Iklan

    Iklan

    รั่ว! สมาชิก Aspirants เพิ่มขึ้น 2 ราย และสกิน Faramis ใหม่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

    29/07/2022, Jumat, Juli 29, 2022 WIB Last Updated 2022-07-29T00:00:31Z

     สกิน MLBB Aspirers จะมีสมาชิกใหม่สองคน Faramis Skin ใหม่ที่รอคอยมายาวนานกำลังจะมาในเร็วๆ Many

    นักขุดข้อมูลและเจ้าของช่อง Hero-Pofa Youtube รั่วไหลว่ามีสมาชิกใหม่สองคนที่จะเข้าร่วม The Aspirants MLBB นอกจากนี้ เขายังเปิดเผยด้วยว่าสกิน Faramis ล่าสุดที่ชุมชนมักถูกตั้งคำถามกำลังจะมาในเร็วๆ นี้

    ผ่านการอัปโหลดวิดีโอบนช่อง Youtube ของเขา Hero-Pofa เปิดเผยว่า The Aspirants จะได้รับสมาชิกใหม่สองคน หลังจาก Layla และ Fanny ตอนนี้ถึงตาของ Angela และ Ruby ที่มีข่าวลือว่าจะได้รับสกินอนิเมะ

    อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการพบเห็น Angela และ Ruby ที่มีสกิน The Aspirators คอนเซปต์อาร์ตและคีย์เวิร์ดใหม่เพิ่งถูกเปิดเผย

    ก่อนหน้านี้เมื่อปล่อยสกิน The Aspirant สำหรับ Layla และ Fanny ทาง Moonton ยังได้ออกกล่องปริศนา NFT (Non Fungible Token) รุ่นจำกัด ซึ่งผู้เล่นสามารถรับสกิน The Aspirant พร้อมกับสกินและทรัพย์สินต่างๆ ได้


    ภาพรวมของสกิน MLBB The Aspirants สำหรับ Angela และ Ruby

    ผิวของเครื่องช่วยหายใจ Angela มีดีไซน์ที่น่ารัก จากแนวคิดศิลปะของเธอ แองเจล่าถูกควบคุมโดยตุ๊กตาตัวเล็กที่คล้ายกับตัวเธอเอง ตาม Hero-Pofa สกินนี้มีคำหลัก ผู้พิทักษ์ อะนิเมะ ศรัทธา การปกป้อง และความเชื่อ


    ในขณะเดียวกัน สำหรับสกิน The Aspire Ruby ฮีโร่นักสู้คนนี้มาพร้อมกับผ้าปิดตาแบบกลไกและอาวุธเคียวที่ดูเท่จริงๆ ในทางกลับกัน การแต่งกายทำให้เธอดูเหมือนมาจากอนิเมะญี่ปุ่น

    Hero-Pofa ยังเปิดเผยว่าสกิน The Aspire Ruby นี้มีคีย์เวิร์ด Mecha, Anime, Freedom, Resolve และโน้ตดนตรี


    แม้จะมีทุกอย่าง แต่ทั้งหมดนี้ยังคงรั่วและยังต้องรอการยืนยันจาก Moonton เนื่องจากมีหลายเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ใน MLBB ดูเหมือนว่าการปรากฏตัวของสกินนี้ยังยาวนานพอที่จะปรากฏในดินแดนแห่งรุ่งอรุณ

    สกิน Faramis ล่าสุดก็ปรากฏขึ้นเช่นกัน

    นอกจากสกิน The Aspirants ล่าสุดแล้ว Hero-Pofa ยังเปิดเผยว่าจะมีสกิน Faramis ล่าสุดด้วย สกินนี้รวมอยู่ในหมวด Elite

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ สกินยังไม่มีผลงานศิลปะ คอนเซปต์อาร์ต หรือรูปโปรไฟล์ ซึ่งหมายความว่าสกินนี้ยังอยู่ในการทำงานและค่อนข้างห่างไกลจากการถูกปล่อยออกมา

    อย่างไรก็ตาม ชุมชน MLBB ทั่วโลกจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีคนจำนวนมากพูดถึงเรื่องนี้ เนื่องจาก Faramis ที่ปรากฏตัวในเกมตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2019 ยังไม่ได้รับสกินอื่นใดนอกจาก Dark Necro ดั้งเดิมและ Dark Necro (ปัจจุบันคือ Royal Magus ตั้งแต่ปรับปรุงใหม่) ซึ่งมีอยู่พร้อมๆ กับที่เขาได้รับการปล่อยตัว

    Komentar

    Tampilkan

    Terkini

    NamaLabel

    +